Wednesday 16 December 2015

ഡിസംബറിൽ കുട്ടി

ഡിസംബറിലെ കുട്ടി.....!!
( ഒരു നുണക്കഥ)

തോമസ്സിന്റെയും ഏലിക്കുട്ടിയുടെയും രണ്ടൂപെണ്മക്കളും മാലാഖമാരെപ്പോലെ സുന്ദരികളായിരുന്നു
ഇളയവൾ മറിയ ആദികുറുബാന സ്വീകരിച്ച നാളുകളായിരുന്നു...
അത് ഞാനായിരുന്നു
തന്റെ വീട്ടിൽ ലൂസിച്ചേച്ചി മുറിക്ക് പുറത്തിറങ്ങാതായതും അപ്പൻ ജോലിക്ക് പോവാത്തതും അമ്മ എപ്പോഴും ദേഷ്യപ്പെടുന്നതും എന്തിനാണെന്നെനിക്ക്  വ്യക്തമായില്ല
അന്നൊരു ഡിസംബറിൽ അമ്മയും ചേച്ചിയും കയറിയമുറിയിൽ നിന്ന് അടക്കിപ്പിടിച്ച കരച്ചിലും ശകാരവും വന്നതും അകത്തുനിന്ന് കഴുകിയിട്ട തോർത്ത് എടുത്തുവരാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടതും വീടിനുള്ളിലെ കക്കൂസ്സുമുറിയിൽ
അമ്മഎന്തോ കുത്തിക്കളയുന്നതും
എന്നോട്  വെള്ളമൊഴിക്കാൻ പറഞ്ഞതും
ശക്തിയായ് ഒഴിക്കുന്ന വെള്ളത്തിൽ ഒരു നീലക്കണ്ണ് ഒരു നോക്ക് കാണാനേ എനിക്കായുള്ളൂ.

അന്നു രാത്രിമുതൽ ആ നീലക്കണ്ണുകൾ ഞാൻ സ്വപ്നം കാണാൻ തുടങ്ങി
എന്റെ വയറ്റിലെന്തോ ഇളകുന്നതുപോലെയും
പൊക്കിളിന് താഴെ ഒരു കുഞ്ഞു കാല്പാടുകണ്ടു കൊച്ചികപ്പൽശാലയിലെ ഉയർന്ന ഉദ്ദ്യോഗസ്ഥൻ ലൂസിച്ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പോയ ദിവസ്സവും ആ നീലക്കണ്ണുള്ള കുട്ടി എന്റെ മുറിയിൽ ഓടിക്കളിക്കുന്നതായ് തോന്നി.

അന്നൊരു ഡിസംബർ 25 ആയിരുന്നു...
ലൂസിയേച്ചിയും കെട്ട്യോനും വിരുന്ന വന്ന ദിവസ്സം
വേദനതുടങ്ങിയിരുന്നു
അവരെനിക്ക് തൊഴുത്തിൽ ഇടമുണ്ടാക്കി
വൈക്കോലിലേക്ക് ഞാനവനെ പെറ്റിട്ടൂ
ചാക്കിൽ പൊതിഞ്ഞ്
പൊക്കിൾക്കൊടി മുറിച്ചവന് പാലുകൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞത് ലൂസിയായിരുന്നു അപ്പനും
അമ്മയ്ക്കും ലൂസിയ്ക്കും കറുത്ത ചിറകുമുളച്ചിരുന്നു...
എന്റെ വെളുത്ത ചിറകിൽ രക്തക്കറ പുരണ്ടിരുന്നു..
എന്റെ മുലയിൽ നിന്നും കാനായിലെ കല്യാണവീട്ടിൽ വിളമ്പിയ വീഞ്ഞ്
കുടിക്കുന്നതിനിടയിൽ
മുലയിൽ  ദംഷ്ട്രകളാഴ്ത്തി.......!!

രതീഷ് കെ എസ്സ്

No comments:

Post a Comment